Nhằm mở rộng cơ hội học tập thông qua trải nghiệm và phục vụ học phần Đề án Quản trị Marketing, ngày 18-19 và 21/03/2025, Khoa Thương mại - Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức chuyến tham quan thực tế tại nhà máy bia Heineken ở Khu Công nghiệp Phú Mỹ - tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Trong buổi học thực tế này, 350 sinh viên Khoa Thương mại đã lắng nghe về lịch sử lâu đời của thương hiệu, bí quyết tạo nên chất lượng bia hảo hạng, đặc biệt là quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế từ giai đoạn tuyển chọn nguyên liệu đầu vào, ủ bia, lên men, đóng gói thành phẩm đến khâu kiểm tra chất lượng trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Bên cạnh đó, các bạn còn được học hỏi về cách thức vận hành của một tập đoàn lớn, tham quan các khu vực của nhà máy và tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất hiện đại.
Đây cũng là dịp để sinh viên Khoa Thương mại thưởng thức hương vị của nhiều loại bia Heineken, đồng thời trực tiếp giao lưu với nhân viên tập đoàn để học hỏi kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ trong ngành. Bạn Nguyễn Hoàng Phương Nhi - sinh viên Khoá 28 ngành Marketing - hào hứng: “Đây là lần đầu tiên mình tham quan một nhà máy quy mô lớn như vậy. Chuyến đi giúp tụi mình hiểu hơn về ngành học và được tiếp thêm động lực để học tập thật tốt, sau này ra trường có thể ‘đầu quân’ cho các doanh nghiệp xịn sò như Heineken”.
Bài viết liên quan
Bài viết mới